Adsota Creative Agency Blog

Pinterest mua lại Jelly, Q & A Startup từ Biz Stone

Pinterest mới đây thực hiện một thương vụ mua lại, một động thái thể hiện quyết tâm tăng tương tác trên nền tảng tìm kiếm và khám phá bằng hình ảnh (visual search and discovery platform), bằng cách mua lại Jelly. Đây là một công ty startup được sáng lập bởi người đồng sáng lập Twitter Biz Stone và Ben Finkel vào năm 2014, chủ yếu là một ứng dụng cho phép mọi người đặt câu hỏi và nhận được những lời trả lời từ bạn bè và bạn bè của họ.

Điều khoản thỏa thuận không được tiết lộ. “Chúng tôi sẽ không chia sẻ về con số ” – Stones chia sẻ. “Pinterest quan tâm đến đội ngũ của chúng tôi, Ben và tôi sẽ cùng tham gia. Ben sẽ gắn bó toàn thời gian, tôi là Cố vấn đặc biệt”.

jelly-green

Vẫn có một số chi tiết khác chưa được giải quyết bởi Jelly và Pinterest. “Chúng tôi vẫn đang nghiên cứu chi tiết, vì vậy có những điều chưa ngã ngũ. Liệu Jelly có thể tách rời, hay tích hợp bằng cách nào đó? ” – Stone viết trong một bài đăng trên blog thông báo tin tức này.
“Tuy nhiên, chúng tôi rất háo hức và chắc chắn rằng đây là quyết định tốt nhất cho tương lai lĩnh vực việc tìm kiếm và khám phá của con người. Jelly cộng Pinterest là một thế lực mạnh. Một cuộc phiêu lưu mới đang bắt đầu! ”
Trước đây, đã có một số kết hợp khác giữa Jelly và Pinterest trong quá khứ . Nhưng đối với tất cả sự nổi tiếng của những người đồng sáng lập Jelly và sự cường điệu khi lần đầu tiên ra mắt, công việc kinh doanh của Jelly chưa bao giờ bùng nổ. Theo giám đốc nghiên cứu khoa học dữ liệu của SensorTower, Sergey Bystritskiy, ứng dụng này chỉ đôi khi xếp hạng trong top 1500 đối với IOS (iPhone) kể từ khi ra mắt vào năm 2014, vì vậy thật khó để có được ước tính đáng tin cậy về lượt tải ứng dụng này. Jelly xếp hạng 1,293 cho danh mục Mạng xã hội trên iTune ở Hoa Kỳ hiện nay và không có thứ hạng trên Google Play ở Hoa Kỳ.
Ứng dụng nhận được gần 500.000 lượt tải xuống vào tháng 1 năm 2014, tháng khởi chạy, nhưng trong những tháng gần đây, nó được tải xuống ít hơn 1.000 lần mỗi tháng trên cả iOS và Android (Google Play). Khoảng một nửa lượt tải xuống của ứng dụng đến từ Hoa Kỳ, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga và Canada.

(Nguồn: techcrunch.com)

Comments

comments

Leave a Comment