Adsota Creative Agency Blog

[Báo cáo quý I năm 2015] Thị trường quảng cáo di động toàn cầu

Adsota xin gửi đến bạn đọc bản báo cáo thị trường di động toàn cầu quý I năm 2015. Chúng tôi phân tích các chỉ số, cật nhật, và insight từ thị trường quảng cáo di động, qua đó xác định các thông số cốt lỗi của ngành như tổng chi phí quảng cáo, tỉ lệ cài đặt, và chí phí mỗi lượt tải (CPI). Adsota cũng đưa ra nhận định về các xu hướng quảng cáo trong quý vừa qua, nổi bật là sự phổ biến của các ứng dụng tiện ích và sự bành trướng mạnh mẽ của các doanh nghiệp Trung Quốc sang thị trường Tây Âu và Bắc Mỹ.

Báo cáo quý I năm 2014 cho thấy số lượng doanh nghiệp Trung Quốc sử dụng nguồn quảng cáo di động để vươn mình ra thị trường thế giới ngày càng tăng.Trong giai đoạn khảo sát thị trường vào đầu năm 2014, họ chủ áp dụng lối tiếp cận dàn trải – thâm nhập mọi thị trường có thể. Tuy nhiên sang quý I năm 2015, các nhà quảng cáo Trung Quốc chỉ tập trung vào các thị trường có khả năng tăng trưởng cao và có nguồn cầu lớn.

Trong quý I năm 2015, tổng chi phí quảng cáo trên điện thoại tăng 539%. Thị trường Indonesia, Ấn Độ, và Mỹ thu về nhiều lượt tải nhất. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, ngân quỹ quảng cáo đổ dồn từ thị trường phương Đông sang thị trường phương Tây. Thị trường Châu Á và Mỹ Latin tiếp tục giữ các vị trí hàng đầu về tổng lượng tải. Tuy nhiên, thị trường Mỹ Latin đón nhận một sự sụt giảm nhẹ khi thị trường Tây Âu và Bắc Mỹ lại có mức tăng trưởng lớn nhất trên toàn cầu.

Những kết luận chính trong bản báo cáo

  • Tổng lượng chi phí quảng cáo trên điện thoại tăng 539%.
  • Chỉ số CPI duy trì ở mức ổn định từ quý 4 năm 2014, có giá trị trung bình là $0.40.
  • Indonesia, Ấn Độ và Mỹ có lượt tải app cao nhất.
  • Tây Âu và Bắc Mỹ là các khu vực có mức tăng trưởng lớn nhất về số lượng tải
  • Tỉ lệ cài đặt tại Oceania tăng mạnh.

Tải bản báo cáo đầy đủ tại: đây

Comments

comments

Leave a Comment