Adsota Creative Agency Blog

Adsota phát hành ấn phẩm Emagazine: Thích nghi với COVID-19 đầu tiên với chủ đề ngành Bán lẻ và Thương mại điện tử

Hà Nội, ngày 16/04/2020, công ty quảng cáo Adsota chính thức phát hành ấn phẩm Emagazine: Thích nghi với COVID-19 số đầu tiên với chủ đề  “Bán lẻ và Thương mại điện tử” nhằm mang đến cho độc giả những thông tin và phân tích hữu ích nhất về ngành Bán lẻ và Thương mại điện tử giữa mùa dịch COVID-19 trên nhiều phương diện.

Trong tình hình phức tạp của đại dịch COVID-19, vô vàn thông tin mới được đưa ra hàng ngày, các báo cáo được đăng tải với mục đích giúp các doanh nghiệp và các nhà quảng cáo nắm bắt tình hình thị trường. Tuy nhiên, dường như chỉ đưa ra các số liệu thống kê thì không đủ. Hiện nay, hàng loạt các doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề đang phải đối mặt với thách thức gia tăng mỗi ngày trong khi cơ hội chuyển mình giữa đại dịch càng ngày càng ít do sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng cũng như những đối sách của chính phủ dựa theo tình hình dịch bệnh.

Với mong muốn góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp và các nhà quảng cáo trong việc tìm kiếm và đưa ra giải pháp trong thời điểm này, ý tưởng về việc tiến hành sản xuất một chuỗi ấn phẩm chuyên biệt cho mùa COVID-19 đã được ra đời. Emagazine: Thích nghi với COVID-19 là một chuỗi ấn phẩm được thiết kế và biên soạn bởi Công ty cổ phần Adsota Việt Nam, được phát hành nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tìm ra giải pháp tới ưu để ứng phó và thích nghi với dịch COVID-19. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin, chuỗi Emagazine do Adsota xuất bản đi sâu vào việc phân tích khách hàng mục tiêu, cơ hội và thách thức trong từng ngành hàng. Qua đó, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho người đọc những giải pháp thiết thực và hiệu quả nhất.

Hiện nay, trong khi hàng loạt cửa hàng Bán lẻ truyền thống đang phải tạm thời đóng cửa và chịu tổn thất nặng nề, thì dường như Thương mại điện tử lại đón nhận làn sóng phát triển mạnh mẽ. Như vậy, liệu COVID-19 có đưa Bán lẻ truyền thống đi vào “ngõ cụt”? Liệu phân phối sản phẩm trực tuyến có phải “kim bài miễn tử” cho các thương hiệu? Các doanh nghiệp, các nhà quảng cáo trong ngành sẽ phải làm gì để có thể “sống sót” qua mùa dịch nhưng không mất đi định hướng lâu dài? Đi theo hướng giải đáp những câu hỏi này, Adsota đã chọn “Bán lẻ và Thương mại điện tử nên thích nghi thế nào với COVID-19 ” làm chủ đề đầu tiên của chuỗi Emagazine: Doanh nghiệp nên thích nghi thế nào với COVID-19.

Có gì trong ấn phẩm Emagazine 01 – Thích nghi với COVID-19: Ngành bán lẻ và thương mại điện tử?

Ấn phẩm Emagazine 01 – Thích nghi với COVID-19 với chủ đề Ngành bán lẻ và thương mại điện tử cung cấp cho người đọc những nội dung chính sau:

  • Thói quen mua sắm của khách hàng thay đổi như thế nào do COVID-19?
  • Influencer Marketing – Công cụ “sinh tồn” cho bán lẻ và thương mại điện tử
  • Mùa COVID-19, các “ông lớn” thương mại điện tử đồng loạt gia nhập cuộc đua livestream
  • E-Commerce x Gaming: Mở lối mới trong ngành quảng cáo trực tuyến
  • Chiến lược giúp các doanh nghiệp bán lẻ/TMĐT “vượt bão” COVID 19 thành công
  • Xu hướng Ecommerce 2020 dưới tác động của COVID-19

Là ấn phẩm Emagazine đầu tiên được phát hành bởi Adsota, Emagazine 01 chủ đề  “Bán lẻ và Thương mại điện tử nên thích nghi thế nào với COVID-19 ” được sản xuất với nỗ lực và kỳ vọng sẽ mang đến cho độc giả những thông tin hữu ích nhất. Ngành Bán lẻ và Thương mại điện tử giữa mùa dịch COVID-19 sẽ được phân tích trên nhiều phương diện, đồng thời hướng đến những giải pháp mới mẻ và phù hợp với sự phát triển của thị trường. Adsota hy vọng rằng ấn phẩm này sẽ trở thành nguồn tham khảo thực tế và bổ ích đối với các doanh nghiệp và các nhà quảng cáo trong ngành Bán lẻ và Thương mại điện tử.

 

Để xem chi tiết ấn phẩm Emagazine 01 – Thích nghi với COVID-19: Ngành bán lẻ và thương mại điện tử bạn đọc có thể tải về tại: https://bit.ly/2V6fgit

 

Comments

comments

Leave a Comment