Adsota Creative Agency Blog

[Hội thảo] Tối ưu hóa chất lượng người dùng từ quảng cáo cho các ứng dụng di động

14h30 thứ 7, ngày 09/04/2016, hội thảo về “Tối ưu hóa chất lượng người dùng từ quảng cáo cho các ứng dụng di động” (MNTO 2016) do Adsota tổ chức sẽ được diễn ra tại Hà Nội.

Trong thời đại hiện nay, khi mà nền tảng di động đang ngày càng trở nên phổ biến thì cũng mở ra cho những nhà phát triển ứng dụng rất nhiều cơ hội và thách thức hoàn toàn mới. Bên cạnh việc có cơ hội tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng khác nhau thì các nhà phát triển ứng dụng cũng đang phải đau đầu với câu hỏi làm sao để tối ưu hóa, sử dụng lượng người dùng trên nền tảng di động một cách phù hợp nhất? Hội thảo MNTO 2016 với việc quy tụ được nhiều chuyên gia trong ngành quảng cáo trong và ngoài nước đến tham dự sẽ giúp các nhà phát triển tìm ra được câu trả lời cho những vấn đề trên. Hội thảo được tổ chức bởi Adsota – đơn vị được đánh giá là chạy quảng cáo hiệu quả nhất tại thị trường Đông Nam Á bởi Google và Facebook.

Hội thảo “Tối ưu hóa chất lượng người dùng từ quảng cáo cho ứng dụng di động – MNTO 2016” sẽ được tổ chức bởi Adsota.

Hội thảo “Tối ưu hóa chất lượng người dùng từ quảng cáo cho ứng dụng di động – MNTO 2016” sẽ được tổ chức bởi Adsota.

Xoay quanh chủ đề về “Làm thế nào để tối ưu hóa chất lượng người dùng từ quảng cáo cho các ứng dụng di động”, MNTO 2016 sẽ tập trung đem đến cho người nghe những ý kiến, chia sẻ về kinh nghiệm, các xu hướng mới nhất trên thế giới từ các diễn giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo. Bên cạnh đó, buổi hội thảo cũng có sự xuất hiện của đại diện mạng xã hội Facebook để chia sẻ về định hướng phát triển cũng như những chính sách mà Facebook sẽ hỗ trợ thị trường Việt Nam trong năm 2016. Những nguồn thông tin mà Facebook chia sẻ trong buổi hội thảo chắc chắn sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng và hoạch định chiến lược quảng cáo của các nhà phát triển trong tương lai.

Anh_2

Ngài Rapheal – đại diện mạng xã hội Facebook cũng có mặt để chia sẻ về định hướng phát triển, chính sách của Facebook tại thị trường Việt Năm trong năm 2016.

Với việc cung cấp những thông tin đầy hữu ích, buổi hội thảo về Tối ưu hóa chất lượng người dùng từ quảng cáo cho các ứng dụng di động (MNTO 2016) được kỳ vọng sẽ giúp cho những nhà quảng cáo, phát triển ứng dụng có thêm nhiều kinh nghiệm, kỹ năng trong việc triển khai những chiến lược quảng cáo cho sản phẩm của mình trên nền tảng di động. Song song với buổi hội thảo cũng mở ra cơ hội xây dựng quan hệ với nhiều đối tác qua đó góp phần tạo nên một năm 2016 đầy thành công cho thị trường quảng cáo di động tại Việt Nam.

Thời gian: 14:30 – 17:30 thứ 7, ngày 09/04/2016.

Địa điểm: Tầng 10 LE Building, số 11 ngõ 71 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Đăng ký Nhận Vé mời tham gia tại : http://bit.ly/adsota-networking

Trân trọng!

 

Comments

comments

Leave a Comment