Adsota Creative Agency Blog

phuong-thuc-khien-quang-cao-tren-di-dong-thu-hut-hon-tai-han-quoc-2

Phương thức khiến quảng cáo trên di động thu hút hơn tại Hàn Quốc

Các nhà tiếp thị ở Hàn Quốc đã và đang tăng cường chi tiêu cho quảng cáo trong ứng dụng. Theo những báo cáo mới nhất được công bố bởi http://www.emarketer.com/ thì tính riêng từ đầu năm 2016 tới nay, đất nước này đã chi ra KRW1.101 nghìn tỷ đồng (972.500.000 $) dành cho các quảng cáo trên các ứng dụng di động.

Tuy nhiên nếu dựa trên dữ liệu về hiệu suất quảng cáo thì các nhà quảng cáo cần phải rất thận trọng về cách thức và lý do tại sao họ chi tiêu vào quảng cáo như vậy, như là kết quả có thể tốt đến mức khó tin.

phuong-thuc-khien-quang-cao-tren-di-dong-thu-hut-hon-tai-han-quoc-1

Dựa vào một phần của các bằng chứng, có vẻ như những người sử dụng smartphone tại Hàn Quốc cảm thấy các quảng cáo trong ứng dụng rất hấp dẫn.

Một báo cáo của DMC Media vào tháng 6 năm 2016 về việc sử dụng smartphone cho thấy hơn 66% người tiêu dùng trên tất cả các lứa tuổi và giới tính nhấp vào quảng cáo trong ứng dụng. Điều này phần nào cho thấy người dùng Hàn Quốc có vẻ bị các ứng dụng trên di động hấp dẫn. Thậm chí Engagement ghi nhận số liệu còn cao hơn khi hơn 70% những người dùng nữ lick chuột vào quảng cáo di động như vậy, nam giới cũng có tỉ lệ click là hơn 64%.

phuong-thuc-khien-quang-cao-tren-di-dong-thu-hut-hon-tai-han-quoc-3

Trong một báo cáo vềlý do những người cùng nhấp vào các quảng cáo cho biết quảng cáo trong ứng dụng có vẻ như không hiệu quả như vẻ bên ngoài. Khi được hỏi về lý do cho việc click vào quảng cáo trong apps, hơn 67% trong số những người đồng ý khảo sát cho biết họ đã nhấp một cách tình cờ chứ không có ý định nghiêm túc và hứng thú tìm hiểu về những thông tin đó. Số click vào ads vì “đã có thông tin về một sản phẩm tôi đã quan tâm” chiếm 30% người được hỏi.

Một yếu tố quan trọng có thể ảnh hưởng đến sự xuất hiện của các quảng cáo trong ứng dụng trên di động ở Hàn Quốc là loại apps mà họ đang quảng bá. Cũng theo nghiên cứu của DMC, các danh mục ứng dụng như mua sắm, trò chơi và nội dung xã hội phổ biến hơn với người dùng smartphone tại Hàn Quốc. Điều này có thể sẽ tác động tới các quảng cáo trong ứng dụng, và ảnh hưởng đến hiệu quả tiếp thị.

Comments

comments

Leave a Comment